fimmtudagur, maí 08, 2003

VÚHÚ!!!!!!!!!! ég er loksins búin í prófunum!! :) fór reyndar bara í 3 próf en samt.... íslensku prófið í dag var það síðasta og einmitt þegar ég er búin að lesa ótrúlega mikið og held að þetta muni nú allt reddast þá bara rugla ég saman nöfnunum og fleiru í prófinu og allt fór í klessu... :S en ég er allavega búin núna og ég er alveg undirbúin fyrir að falla í einhverju :D
Vá nú tekur bara við alger afslöppun!! get náttúrega ekki farið að vinna þar sem ég er ekki komin með vinnu... get ekki farið að læra þar sem ég er búin í prófunum.... vá komin í sumarfrí... pælið í því :D hehe :P
En já svona til að skipta um umræðuefni þá er fyndið hvað lífið getur breyst á einni sekúndu... Vinkona mín á barasta von á litlu kríli!!! :) hún tilkynnti mér það að ég væri bara að verða Auður "Frænka"!!! hún er nota bene jafn gömul mér og þá fór ég að hugsa hvað allt myndi breytast gífurlega ef ég yrði ófrísk.... það myndi bókstaflega allt breytast hjá manni!! en ég bíð spennt eftir desember mánuði :) :) og óska ég henni hérmeð aftur til hamingju með það :)

Engin ummæli: