mánudagur, apríl 19, 2004

þvílíkur léttir að vera búin með þennan klukkutíma fyrirlestur en hann gékk líka svona alveg ljómandi vel í þokkabót !! :) þá eru öll svona stærstu og mikilvægu verkefnin búin og sól úti og allir hressir og kátir sem er auðvitað hið besta mál enda sumarið að nálgast og bara nokkrir skóladagar eftir sem er alveg mjög nice... flestir sem ég veit um komnir með skólaleiða !
svo er spurning hvort smá tjútt verði á föstudaginn, það er allavega inní planinu og er pæling hvort ég skelli mér ... ekki spurning að ég geri það ef ég verð MEGA dugleg að læra alla þessa viku enda nóg eftir... en já ég ætla semsagt að fara ef allt stenst... þá er það ákveðið ! ;) en hey já, það er víst bara mánudagur í dag já.. kanski aðeins of snemmt að byrja að ákveða næstu helgi ... :D en það er bara stuð :P

Engin ummæli: