föstudagur, maí 07, 2004

Jújú haldiði ekki bara að hún Auður hérna sé komin með freknur ! :) ekki er nú hægt að þakka sólinni sem skín svo oft hérna á klakanum, heldur verð ég nú að viðurkenna að þær séu komnar af ljósbekkjanotkun... :$ semsagt eiginlega gervifreknur... en freknur þó !! ;) annars er nú búið að vera bóngóblíða undarfarið og vonandi að það haldi bara áfram í sumar.... annars á ég nú að vera að lesa undir próf núna, en það tekur alltaf "smá" tíma að koma sér í gang !
Ég er ekki ennþá búin að fá neina vinnu fyrir sumarið og er það ANSI slæmt ... en ég er alveg sallaróleg og held bara áfram að sækja um á fullu og það hlýtur einhvern veginn að reddast ! :)
Svo er manni bara boðið út að borða í kvöld og er það nú ekki slæmt sko ! :D aðeins að draga mann frá bókunum, enda verður maður nú að passa að sökkva sér ekki of djúpt í lestur... þó ég efist nú um að það sé mikil hætta á að ég geri það... :D
83 dagar í þjóðhátíð og er ég strax orðin spennt ! það var bara svo ferlega gaman síðast að ég bíð með eftirvæntingu eftir þessari og eins gott að hún standi undir væntingum, sem ég efast nú ekki um ! ;)
Maður ætti kannksi núna að kúpla sig frá skjánum og koma einhverju vitursamlegu í verk... pæling !

Engin ummæli: