sunnudagur, febrúar 16, 2003

Jahá... þá er enn ein helgin búin!! :S og bra skóli aftur á morgun... hmm... en já ég lifi það nú alveg af, því það er bra venjulegir skóladagar á morgun og á þriðjudag og svo bra svokölluðu "lagningadagar" restina af vikunni sem er ljúft!!! :D allavega það er búið að vera nóg að gera síðustu daga í skólanum og þau verkefni sem ég náði ekki að gera "gleymdi" ég að skila ;) blikk blikk fengum aðgang að Innu en með því getum við séð punktastöðu okkar og fleira spennó en er að pælí að fara ekkert nánar í punktastöðuna mína :S :D Og svo er árshátíðin okkar á fimmtudaginn og mér hlakkar SVO til að ég er alveg að deyja sko.... eins gott að það verði eins gaman og ég vonast til... ;) Við krakkarnir á borðinu förum líklega út að borða fyrr um kvöldi, förum svo þaðan í fyrirpartý og svo liggur leiðin á árshátíðina :D Fjörið sko!! ;)
anyways... ciao ;)

Engin ummæli: