miðvikudagur, febrúar 19, 2003

Ég mæli SVO ekki með brúnkukremsnotkun!! Ætlaði að vera svaka sniðug og sleppa að fara í ljós og bra bera á mig brúnkukrem og úff....Never again!! :D bar það á mig í fyrrakvöld og vaknaði svo um morguninn eiginlega bara röndótt :D Þannig að ég fór í rúllukraga peysu í skólann en sem betur fer var andlitið ekki svo slæmt....bra vonandi að liturinn verði farinn fyrir árshátíðina!! :D allavega... í dag var fyrsti lagnó dagurinn og ég kláraði eiginlega punktanna sem ég þarf að vinna af mér þannig að ég er í góðum málum, ætla samt að mæta í eitthvað spennandi á morgun ;) byrjaði daginn á að fara í bogfimi , leit svo aðeins inná sal þar sem kosningar dæmi var í gangi.... ég og Karó pössuðum okkur á því að setjast nálægt dyrunum þannig að við gætum laumast út, alltaf jafn sniðugar :D fórum svo á Högg í andlitið með Bubba og Ómari Ragnarssyni og það var mjög áhugavert og vorum mikið að pælí að fara að æfa box ... :D haha... en nei veistu, held ekki :D samt aldrei að vita :D hehe...en já allavega , hætt í bili ;)

Engin ummæli: