þriðjudagur, febrúar 03, 2004

Er á fullu að gera eitthvað verkefni í íslenskutímanum, eins og sést !! ;) hehe ! dugnaður í fyrirrúmi sko :D annars er ég eiginlega bara hissa á sjálfri mér hvað ég hef staðið mig þokkalega í náminu það sem búið er af önninni... :) gæti kannksi haft eitthvað með það að gera að ég ætla mér að útskrifast um jólin, hvað sem það tekur ! ætla sko engan vegin að fara í þessu blessuðu samræmdu próf takk fyrir !! en þetta tekst nú vonandi allt ef ég næ öllu núna sem ég stefni að ;)
Stúdentaferðinni er núna heitið til Spánar skilst mér... annars er planið alltaf að breytast... ég er allavega til í flest allt svo lengi sem ég kemst til Eyja um versló, í brúðkaupið til Fjólu og Davið og get unnið megnið af sumrinu ! :) engar smá kröfur þetta hjá mér :D
hey vá tíminn búinn..
see ya

Engin ummæli: