sunnudagur, febrúar 15, 2004

hmmm... ég er nú ekki alveg að standa mig í þessu bloggi núna... *roðn*
Það er nú alveg ótrúlegt hvað ein manneskja hefur mikið að gera, mættu alveg vera aðeins fleiri tímar í sólarhringnum... bið nú ekki um mikið meira... :D er að standa mig alveg óhugnalega vel í öllu núna eitthvað, er hreint alltaf svo full af orku sjáið til ;) en það er nú bara ágætt, enda þýðir ekkert annað !
var barasta að koma úr Grindavíkinni, þurfti að keyra pabba í bátinn og það gékk nú bara vel eins og vanalega ! maður er enga stund að keyra þetta... sérstaklega þegar ég er undir stýri :D hehehe ! nei nei segi nú bara svona... ;P svo ætluðum við mútta að fara að versla og gengum við framhjá svona myndakassa og viti menn... haldiði ekki bara að við höfum skellt okkur í svoleiðis ! sem mér finnst alveg helvíti magnað... ég meina, ég á HELLING af svona myndum af mér og vinum mínu en að eiga svona af okkur tveimur ... það er svolítið fyndið :D frekar spes !! ;)
Árshátíðin verður með öllum líkindum á Selfossi núna þetta árið.... kannski að það verði bara á Fáskrúðsfirði á næsta ári.... hvað veit maður :D en núna er sko pælingin hjá the people á borðinu hvort það væri ekki skemmtilegra að fara bara út að borða hérna í bænum og svo bara BRJÁLAÐ djamm eftirá... halda okkur semsagt bara hérna í menningunni.... ég er alveg opin fyrir öllu sko, eins og oftast ;)
þetta er pælingin sko...

Engin ummæli: