mánudagur, mars 08, 2004

ekki vissi ég að það væri hægt að rigna svona mikið samfellt... alltaf lærir maður eitthvað nýtt !! :D
get svo svarið fyrir það að ég er farin að þjást af langþreytu or some... var hársbreidd frá því að sofna í jóga í skólanum í dag og svo þegar ég kom heim og búin að fara að lyfta þá fattaði ég að ég hafði gleymt dótinu mínu niðrí árbæjarþreki og hætti ég mér útí þetta offorsa veður til að sækja það þar sem ég ætlaði nú ekki að fara að tapa því ! ;) en læt nú ekki einhverja þreytu buga mig, enda hressleikinn uppmáluður að vanda !! :P
Svo hringdu sumir í mann og bjuggust virkilega við því að ég ætti tjakk !! ÉG ! :D og ég sem hélt að allir strákar ættu nú að eiga einn slíkan... en svo er greinilega ekki og ég búin að lofa að verða mér úti um einn... það sem mér finnst líka nokkuð fyndið er sú staðreynd að þetta er þriðja sinn frá áramótum nota bene sem hefur sprungið hjá sömu manneskjunni !! ;) fólk greinilega misóheppið....

Engin ummæli: