þriðjudagur, mars 09, 2004

jújú haldiði ekki bara að ég hafi náð lokaprófinu í bókfærslu með glæsibrag takk fyrir takk ! :) en Auður er ekki hætt eins og möguleiki var á, nei... ég ætla að halda áfram og fá 6 einingar í staðinn fyrir 3... ! úff ætti að vera að undurbúa mig núna fyrir eitthvað munnlegt próf en nei, auður er bara eitthvað að slugsa enda einbeitingin ekki alveg á ensku akúrat núna.... ! en svona er lífið nú oft á tíðum skondið !
dansæfing á morgun og ekki er ég búin að vera neitt svakalega dugleg að æfa mig undarfarið í dansinum... verð að fara að bæta úr því og stefni ég nú að því á næstu dögum...
hmm... er á fullu að reyna að finna hvort það sé ekki eitthvað brjálað að gerast um helgina en ekkert komið upp enn sem komið er... kannski af því vikan er bara rétt svo byrjuð.... en það er nú engin hætta á því að maður finni sér ekki eitthvað til að gera af sér ! :P

Engin ummæli: