fimmtudagur, apríl 08, 2004

það er ekkert öðruvísi en það að pabbi þurfti að SAGA stigann í sundur til að koma rúminu mínu upp, og þá meina ég að saga í bókstaflegri merkingu !! og mútta var nú ALLT annað en ánægð með það sko og var eins og hinn versti fræsiköttur á meðan þessum framkvæmdum stóð... :D en já rúmið mitt er semsagt komið upp og vá !! þetta var eins og að sofa á bleiku risastóru hnoðraskýi !!
svo stakk ég bara af og skellti mér á tjúttið ! skelltum við Dóra, Annika og Karó okkur á Kapital þar sem við vorum ekki alveg að fitta inní þessa rapp menningu, á háum skóm og læti !! :D hittum svo Hjalla og Beggu og Láka og Skafta á Gauknum þar sem við tókum einn game of pool og heilsuðum uppá Dúdda sem var alveg hress þarna á barnum !! þaðan lá leiðin á Nelly's en þar sem þar var lítil sem engin stemning fórum við á Sólon þar sem alltaf má nú treysta á að sé fjör !! þarna yfirgáfu stelpurnar pleisið og eftir var ég með Láka og Skafta sem var alveg stuð !! ;) þarna inni var samt alveg sumt fólk sem var ekki alveg að meikaða, enda fólk mismerkilegt ! en já svo eftir DÁGÓÐAN tíma þarna á dansgólfinu, kíktum við aðeins á Felix og enduðum svo á Vegamótum og ákváðum bara að þetta væri alveg orðið gott ... að fara með Láka og Skafta á djammið þýðir að maður þarf að vera tilbúin að heilsa og tala við aðra hverja manneskju og ég sem hélt að ég þekkti slatta af fólki þá jafnast það ENGAN vegin við þetta ! úff ! :D
svo eru það bara sugarbabes í kvöld og þar verður gelgjan í manni endurlífguð og ekkert nema gaman að því !! ;) maður verður nú að hafa gaman að þessu !

Engin ummæli: