föstudagur, október 15, 2004

Þá er maður bara komin í haustfrí ! en ég vaknaði nú samt fyrir níu í morgun þrátt fyrir að hafa kíkt á Sólon tjútt í gærkveldi með the gells ! ;) við fimm skelltum okkur semsagt í bæinn í góðum fíling og var klikkað mikið fólk á djamminu, svona miðað við að það var fimmtudagur... það var alveg troðið á efri hæðinni á Sólon þannig að við vorum bara niðri með alveg svakalegum einhæfum DJ... no offense... það var bara það sama aftur og aftur og svo ennþá meira af því :D við sátum bara þarna alveg í rólegheitunum og kom þá ekki bara einhver (ungur !) gaur og plampaði sér bara hliðina á mér og spurði nokkrum sinnum hvort hann mætti kyssa mig ! ég hélt nú ekki og átti hann eitthvað erfitt með að skilja hvað ég væri að meina en fór svo sem betur fer ! talandi um klikkað fólk sko !! :D
þarf að stússast til lækna í dag... ekki bara eins heldur tveggja takk fyrir... þarf svo að sækja múttu í Hfj. um fimm og er planið að kíkja aðeins í búðir... smáralind or some... þannig að dagurinn minn er alveg planaður sko ... en kvöldið aftur á móti... ? ;)

Engin ummæli: