laugardagur, október 16, 2004

Ég er svo klár að það hálfa væri nóg sko ! keypti mér nýja skó um daginn, svaka flottir gelluskór, en hef ekkert notað þá að viti... datt mér svo í hug í gær að kíkja á Laugarveginn í búðir þegar ég vaknaði á morgun ( semsagt í dag) og ég fór... á nýju skónum... sem var nú ekki beint viturlegt, enda er ég með ólýsanlegt hælsæri núna og læti ! beauty is pain er víst sagt !! :D hehhe...
annars var farið í pool í gær og þarf ekki að spyrja að því að ég gjörsamlega rústaði auðvitað Ottó í þessu ! neeee kannski ekki alveg... það hefði nú verið einum of gott til að vera satt...en hann vann víst (ég leyfði honum samt að vinna sko... blikk blikk ) heheh ! :P
hey já, svo fór ég á jólamarkað í gær... var ekki alveg að fíla það samt að það var verið að spila jólalög og læti ! samt hélt ég að ég yrði ekki eldri í gær þegar ég sá að það var byrjað að skreyta í Hagkaup með jóladóti... aaaaaaaðeins of snemmt elskurnar mínar !!!

Engin ummæli: