föstudagur, nóvember 04, 2005

Það hljóta nú að vera takmörk fyrir því hvað kennarar mega setja mikið lesefni fyrir próf... allavega, þá gengur lesturinn frekar hægt... reyndar gengur þetta hraðar fyrir sig í dag heldur í gær, en þá var ég líka á einhverjum met sniglahraða! en þetta reddast vonandi allt :) svo bara allir að muna að senda okkur prófliðinu góða strauma á morgun milli eitt og þrjú... þeir sem gera það fá plús í kladdann og kannski karamellu ef þið sendið okkur ofurgóða strauma! :P

Annars er bara lítið að frétta eiginlega, missi af partýinu hjá Völu og Andra í kvöld sökum lærdóms fyrir þetta beyglu próf á morgun :( en það verður víst að vera þannig, mæti bara tvíefld í það næsta! :P hehehe!

Spurning hvað maður gerir eftir prófið... kannksi maður skelli sér í einn ljósatíma eða svo... það er alveg pæling... enda er ég nánast orðin hvít eins og nýfallinn snjór.... eða svona í þá átt allavega ;) maður getur nú ekki farið alveg næpuhvít á sólarströnd þannig að ég verð að fara að drífa mig í þessum málum...
úff talandi um sólarströnd... fór einmitt að pæla í gær að eftir akúrat 2 mánuði verð ég úti og bara nokkrir dagar þá eftir hjá okkur... þetta er sko alltof fljótt að líða, enda erum við bæði eftir að endurnýja vegabréfin og svoleiðis... erum voðalega kærulaus eitthvað með þetta, sem er ekki beint gott þar sem við erum örugglega eftir að gleyma að gera þetta fram á síðustu stund og þá getur það bara verið oft seint í rassinn gripið! spurning hvort maður fari ekki að koma hreyfingu á skipulagsbókina mína... svona what to do and what to buy í nóvember og desember... aha! klár get ég verið!!! :D þá er mörgu reddað! heheheh!

well well... best að halda áfram með lesturinn.... ta ta ;)

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þú færð góða strauma frá mér... :) Gangi þér rosa vel.. sjáumst svð fílelfdar í partý eftir prófin :)

Anna Katrin sagði...

svo er líka eitt.. meiri líkur á að þú brennir ef þú ert albínói ;) hehe.. samt! á móti ljósabekkjum! :P en er ekki djamm á morgun eða???!!! meika engin róleg heit eftir próf sko. búin að sitja nóg heima hjá mér að.. heheh... ekki lesa nóg ;) en við reynum að massa þetta helv... tututu

Nafnlaus sagði...

takk aftur Vala ;) og Annika... hehhe já þetta er alveg pæling hjá þér! :D en já með djammið... er ekki alltaf málið að skella sér á nett djamm... maður á það sérstaklega skilið eftir langan próflestur, ekki satt?! ;)