þriðjudagur, nóvember 08, 2005

Öss... ég skellti mér í ljós í gær, og er ekki búin að fara mjög lengi þannig að ég ætlaði ekkert að vera allann tímann í bekknum... ég kem þarna og er mér tilkynnt að það er nýbúið að setja nýjar perur, einhverjar heví góðar og læti, og ég bara sátt við það og ennþá ákveðnari að fylgjast með tímanum... nema það að ég gleymi mér algerlega í hitanum og notalegheitunum og vakna aftur til lífs þegar það slökknar á bekknum... og núna er ég alveg skaðbrennd á bakinu og rassinum, ekki besti staður til að brenna á enda notar maður nú þennan part líkamans afskaplega mikið þegar maður er í skóla og þarf að sitja heil ósköp :( en jæja, það þýðir víst lítið annað en að vera bara duglegur að bera á sig eitthvað kælandi og gott og reyna að læra af reynslunni.... sé það einmitt gerast... heheh ;)

valan mín í svíþjóð komin með blogg... finally girl! ;) linkur auðvitað kominn á kelluna :)

svo mér er óheyrilega mikið farið að langa að fá einkunnir úr síðustu ritgerðinni minni og tölfræðiprófinu! finnst við alveg vera búin að bíða nóg... :( bring on the einkunnir people!

framundan í skólanum er svo skil á skýrslu og svo er próf á mánudaginn... alltaf jafn gaman hjá manni ;)

Engin ummæli: