föstudagur, desember 09, 2005

Þá eru prófin formlega byrjuð hjá mér og mætti ég hress klukkan 9 í morgun í það fyrsta sem var almennan b.t.w... hef eiginlega ekkert meira um það að segja og látum við einkunnirnar tala sínu máli þegar þær koma í hús :)
Næsta próf er á þriðjudaginn og svo það síðasta laugardaginn eftir viku.. bara að halda ykkur informed ;)

Við Ottó fengum miðana til Kanarí í gær og einhverja svona leiðbeiningamiða til að hafa með okkur.. gott að vita að við eigum til dæmis að taka strætó 72 á útimarkaðinn! :D heheh... verst að það stóð ekki hvaða bus maður tekur í aðalbúðirnar þar sem ég mun nú eflaust eyða mörgum stundum í þeim ef ég þekki mig rétt... ehemm ;) eða já, svona allavega meðan Ottó er í golfi, þá ætla ég að go crazy shopping enda hann nú ekki mikill búðarkall þannig að þetta mun virka perfect ... hehehe! ekki það að ég muni ekki draga hann með mér í búðarráp einhverja dagana, en ætla nú samt að hlífa honum svona mestmegnis fyrir því :P
Annars er eiginlega ekki komin nein spenna í mann strax... enda er það bara próflestur sem á hug manns þessa dagana og fátt annað sem kemst að, en það tekur náttla enda eins og allt og þá getur maður farið að lifa aftur ;)

Mig langar svo að fara að djamma að ég er alveg að missa mig!!!!! en bara nokkrir dagar í viðbót, I can do it! ;) bara varð að koma þessu að, þar sem ég er farin að finna fyrir alvarlegum fráhvarfseinkennum og er ekkert farið að lítast á blikuna... heheh!

Ég er alltaf að sjá einhver ný fög sem ég væri til í að fara í í DK... núna er til dæmis alveg hárgreiðsla, gullsmíði, hönnun, sjúkraþjálfun o.fl. o.fl. komið ofarlega á listann... talandi um erfitt val hjá minni! :) what to do, what to do...

Annars er nú ekki mikið merkilegt að gerast hjá manni þessa dagana annað en lestur þannig að ég held ég láti þetta duga í bili... gangi ykkur OFURvel með lesturinn og í prófunum... og hinir sem ekki eru í þeirri stöðu, njótið bara lífsins ;)

ciao my homies!

3 ummæli:

Vala Rún sagði...

Gangi þér vel í prófunum kjútípæ! Núna eru bara 12 dagar þangað til við getum tjúttað saman;) víí

Nafnlaus sagði...

Gangi þér vel :)

Nafnlaus sagði...

Takk elskurnar mínar, ekki veitir sko af því! þið eruð náttla bara algjör æði :P