miðvikudagur, febrúar 22, 2006

Annað hvort er ég þvílíkt óheppin manneskja eða bara alger klaufi... ;)
fór í ljós í dag og þessi eini tími kostaði mig 700 aukakrónur takk fyrir! ég átti kortið fyrir n.b.... allavega þá var ég svo ótrúlega óheppin með miðana í stöðumælana og þurfti að kaupa 3 miða þökk sé hvassviðrinu... fyrsti miðinn lenti einhvern veginn meðfram miðstöðinni þannig að ég náði honum bara alls ekki upp, miði númer tvö fauk bara útúr bílnum og flaug útí vindinn... þriðja miðann þurfti ég að festa niður með tyggjó! (ekki beint geðslegt, ég veit, en eitthvað þurfti ég að gera til að hann fyki ekki líka eitthvert ;)) þetta er alveg mín heppni... en já svona verður maður fátækur :D hehehhe!

annars er ég bara eiturhress alveg... helgin nálgast óðum og verður hún örugglega rosalega fín eins og þær eru nú flestar... allavega á morgun er matarboð heima hjá mér, á föstudaginn er saumó sem verður án efa ferlega hresslegur ef ég þekki okkar "gang" rétt! ;) svo á laugardaginn er partý hjá Völu og Andra þar sem Andri á afmæli og er að verða 22. ára... svo reynir maður eflaust að læra eitthvað smá þarna á milli... þannig að það er alveg nóg að gera hjá manni næstu daga, sem er auðvitað bara skemmtilegra ;)

Engin ummæli: