miðvikudagur, febrúar 08, 2006

vúhúúú... sko mína! náði að klára ritgerðina... reyndar var ég bara rétt svo að klára hana í þessum skrifuðu orðum og á skila henni eftir klukkutíma :$ alger silly billy! heheh ;) en gott að hún er búin, þá þarf ég ekki að hugsa meir um hana...

hey það er vísindaferð í Skjá einn núna á föstudaginn og hljómar það ekkert smá vel enda ætlum við Annika að skella okkur :P mega stuð það, enda langt síðan við fórum saman í vísó... held að það hafi bara verið síðast þegar "hot water" var stofnað (dont ask! ;)) og þá er það alltof langt síðan! heheh...

mig langar ekkert smá mikið að komast aftur í sólina, helst núna í dag bara en myndi samt alveg sætta mig við í sumar... reyndar engar líkur á að það verði sólarlandaferð á dagskránni þetta árið en alltaf gaman að láta sig dreyma... hef verið að skoða hina og þessa bæklinga (svona þegar ég er ekki alveg í lærdómsgírnum ;)) og mig langar að fara til svo margra landa að það hálfa væri meira en nóg... búlgaría, króatía, grikkland, ástralía, og bara you name it, mig langar þangað! :D ef ég ætti sand af seðlum væri bókað mál að ég væri alltaf á ferðinni því að ferðast er bara eitt það skemmtilegasta sem ég veit um!

yfir í annað... sylvía nótt fær að taka þátt í undankeppni eurovision og er ég bara mjög sátt við það... töff lag sem maður fær auðveldlega á heilann... eiga þau ekki einmitt að vera svoleiðis? :P en já, kannksi ekki alveg lag í anda eurovision en það væri bara hipp að senda þetta út fyrir okkar hönd... er reyndar ekki mikill eurovision aðdáandi en held samt að þetta myndi skera sig úr í keppninni og verða eftirminnilegt! :)

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

oh já ég er svo sammála þér, langar svo að fara út í sumar til einhvers heits lands :) vonandi að það gerist en það fer eftir tíma og pening (það er að segja ef íbúð verður ekki keypt í haust), annars komum við bara Biggi til ykkar í DK í haust :)

Nafnlaus sagði...

já sammála... verður að koma í sólina.. langar þig ekki að koma með mér í sumar og fara bara beint til danmverkur ;)

Nafnlaus sagði...

pæling vala, meiri að segja mjög freistandi pæling! ;) heheh

en já íris... þið kíkið nú allavega til okkar í köben! það er alveg möst finnst mér ;P

Nafnlaus sagði...

já pottþétt, núna höfum enn meiri ástæðu til að kíkja til DK þar sem að allir virðast vera þar eða flytja þangað :)