sunnudagur, febrúar 12, 2006

var klukkuð af skvísunni henni Anniku og here it goes...

4 störf sem ég hef unnið yfir ævina:

*leikskólakelling á nóaborg og urðarhól, skemmtilegasta starf ever! :)
*vann í bókabúðinni á hlemmi - rosalega þægilegt og skemmtilegt starf
*var eitt sumar í hagkaup - langt frá því að vera spennandi, en reyndar var einn fallegur plús við það starf...! ;P
*hef unnið í breiðholtslauginni

4 bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur:

* dirty dancing - æðisleg mynd sem ég hef reyndar ekki séð í langan tíma en er samt alltaf jafn skemmtileg!
*pretty woman - sígild og skemmtileg :)
*clueless - ég hef horft svo oft á hana að ég hef þrisvar þurft að kaupa nýtt eintak :$
*lion king - æði!

4 staðir sem ég hef búið á:

*Skógarás í árbænum - bý þar nú og væntanlega nokkra mánuði í viðbót...
*Brekkubænum í árbæ - bjó þar meðan ég var í árbæjarskóla semsagt í 9. og 10. bekk
*Brahmsvej í holstebro - æðislegur staður og bjó þar í 4 ár
*Lindarhvammi í hafnarfirði - þarna hef ég búið lengst eða í 10 ár

4 sjónvarpsþættir sem eru í uppáhaldi:

*PRISON BREAK takk fyrir!
*Lost - reyndar svolítið farnir að dala :S
*O.C. - í anda beverly hills ;)
*Simpsons - alltaf hægt að horfa á það!

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

*Austuríki
*Tékkland
*Holland
*... mörg önnur lönd - veit um fátt skemmtilegra en að ferðast!

4 heimasíður sem ég skoða daglega:

*ugla.is
*mbl.is
*þessa dagana er findbolig.nu voða vinsæl :)
*.... fullt af öðrum síðum og bloggi :P

4 máltíðir sem ég held upp á:

*maturinn á my house í yumbo centrum á kanarí svíkur sko engann!
*flestir fiskréttir- greinilega sjómannsdóttir hér á ferð :P
*mango/chautney kjúklingur - ekkert smá góður!
*lasagna - einfalt og alltaf rosa gott

4 bækur sem ég les oft:

held ég verði að segja pass við þessu... engar sérstakar bækur sem ég les oft, en það sem ég les þessa dagana eru skólabækurnar, námsbæklingar, morgunblaðið og fréttablaðið

4 staðir sem ég myndi vilja vera á núna:

*gran canaria baby!
*að missa mig með vinkonunum í búðunum í mall of america :P
*einhver staðar í nuddi á svona spa hóteli með mínum heittelskaða
*á hargreiðslustofu að láta klippa mig og láta setja í mig strípur

4 manneskjur sem ég ætla að klukka:

*Vala Rún
*Vala
*Láki
*Ásrún

góða skemmtun elskurnar ;)

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ætli það verði margir sem svara ;)

Vala Rún sagði...

to eg se a moti svona bloggleikjum aetla eg ad svara tessu, bara aftvi ad tad er dagur astar og hamingju!:) happy valentines day musiwusikrusi!