föstudagur, mars 17, 2006

ji hvað ég á erfitt með að einbeita mér í þessu tíma sem ég er í... aðferðafræði, þannig að það er nú kannski ekki beint skrýtið ;) en allavega... tilvalið að nota tímann í að blogga smá.. :P

framundan er sko ALGJÖR afslöppunarhelgi... við ottó förum einhvern tímann seinnipartinn í dag, þurfum að versla og stússast eitthva smá áður en við leggjum af stað og svo er förinni bara heitið austur í bústað! svo er það bara pottur, vín og leti... ;) hehehe... ætli maður verði samt ekki líka að gera ráð fyrir smá lærdóm, enda tilvalið að læra þarna þar sem ekkert netsamband er og næg kyrrð! ætla sko að vera OFUR dugleg alveg... (sjáum til hvernig það mun svo ganga) :P

næsta helgi er svo strax orðin plönuð... á föstudeginum er það afmæli hjá gústa manninum hennar jónu (systir ottó) og þar sem hann er að verða fimmtugur verður heljarinnar partý þarna um kvöldið! 200 manna teiti og crazyness!!!! svo á laugardagskvöldið ætlum við ottó að elda með völu og andra og hafa það huggulegt bara, þetta er búið að standa til nokkuð lengi, hefur bara gengið frekar illa að finna laust kvöld en það er loksins komið að því og verður þetta pottþétt rosalega gaman :)

annars er ég bara að reyna að átta mig á sumarvinnunni... er 95% ákveðin í að vera á leikskóla þó að launin eru eins og þau eru... en það eru náttúrlega fullt af kostum sem vega á móti laununum, eins og ókeypis matur, engin helgar né kvöldvinna, inni þegar veðrið er ömurlegt, úti þegar sólin skín og maður getur náð sér í lit, svo síðast en ekki síst hvað þetta er bara skemmtileg vinna! ég verð að segja af eða á í næstu viku og hugsa að ég segi á... ég fæ engin svör frá hinum stöðunum sem ég er búin að sækja um á strax þannig að ég verð bara að taka sénsinn...

yfirborðsréttmæti, innihaldsréttmæti, viðmiðunarréttmætti, hugsmíðarréttmæti... uuu einmitt!! kannski best að fara að fylgjast aðeins með! ;)

Góða helgi elskurnar... :P

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Sumir tímar eru svona..
ég er farin að hlakka solldið til.. nautasteik/lambasteik.. nammi namm :)

Nafnlaus sagði...

já öss... þetta verður klikkað gaman! :P þurfum svo að fara að setja saman matseðil fyrir kvöldið... hehe ;)