mánudagur, maí 08, 2006

vá hvað ég er ekki búin að standa mig sem skyldi í lærdómnum um helgina... :S ekki gott! fór í næst síðasta prófið mitt á laugardaginn og eftir það bara kom ég mér ekki í gang og fórum við að tjilla eitthvað.. og svo var dagurinn í gær einn sá versti sem ég hef upplifað á allan hátt, totally not my day!! og vill helst aldrei fá svona dag aftur!! :( en já þannig að ekki kom ég heldur mörgu í verk í gær... en það kemur víst dagur eftir þennan dag þannig að maður reynir að koma sér á réttu brautina í dag... enda næsta próf á fimmtudaginn og það þýðir ekkert slugs! :)

svo byrjaði miðasala á george michael í morgun og vá.. það varð uppselt á einum og hálfum tíma!! 40000+ miðar!! ótrúlegt alveg... en maður er semsagt ekki að fara á þá, snökt snökt... en svona er þetta.. kannksi maður kíki bara til osló eða eitthvað... þar er víst eini staðurinn sem er ekki ennþá uppselt :D og jú reyndar er hægt að fá miða í þýskalandi en þá eru þeir orðnir klikkað dýrir alveg... við erum að tala um 14000 kall miðað við 6000 kall í danmörku... þannig að það er ekki alveg að gera sig...

annars byrja ég að vinna á mánudaginn og hlakkar bara til :) stutt vinnuvika þá, byrjar vel... heheh! :)

en já.. frekar tilgangslaus færsla þannig að ég ætla bara að hætta :P

Engin ummæli: