laugardagur, nóvember 11, 2006

vá hvað er orðið kalt hérna í danmörkinni! giska nú samt á að það sé ennnþá kaldara þarna heima á klakanum þannig að ég ætti kannski bara að vera kvarta sem minnst um kulda... :P en það er allavega orðið rosalega kalt hérna hjá okkur og ekki bætir að ég er ekki enn búin að kaupa mér vetrarflík þannig að ég er enn í sumarjakka bara! jájájá.... en ég bara finn engan veginn úlpu sem mig langar í... sá reyndar klikkaða kápu um daginn en þá var hún auðvitað fáranlega dýr! ætla aðeins að melta þetta, annars verð ég bara að kaupa mér einhverja ódýra úlpu þó að ég finni enga spes því ekki ætla ég mér að krókna úr kulda!! það er alveg víst ;)

var í hópverkefni áðan og vá hvað það var waste of time... 3 tímar í ekki neitt! er semsagt með tveimur öðrum í hóp að finna heimildir fyrir mikilvæga ritgerð sem við eigum svo að gera í sitthvoru lagi og ákváðum við að hittast í dag til að geta byrjað vinna í sjálfri ritgerðinnni en einhvern veginn enduðum við bara á því að ákveða að hittast aftur á mánudaginn þar sem við fundum ekkert þar sem annar kauðinn var bara ekki að nenna þessu og nennti ekkert að vera gera þetta... þannig að við hefðum nú alveg geta eytt þessum þremur tímum af laugardeginum í eitthvað skemmtilegra! :) en allavega... það er búið og gert þannig að lítið hægt að breyta því núna... bara vonandi að við verðum dugleg á mánudaginn annars föllum við í þessari ritgerð!!

george michael er með tónleika hérna í parken í kvöld... einmitt tónleikana sem við ottó sátum sveitt yfir að reyna að kaupa miða á í gegnum netið í vor en nei, þegar við vorum komin með miða og vorum bara eftir að borga þá og setja nöfn okkar þá fraus fokking tölvan og allir miðar náttúrlega uppseldir þegar við reyndum aftur! held að við höfum sjaldan verið eins pirruð! :D en maður verður víst bara að sætta sig við það... lítið annað hægt!

ottó er svo bara á fullu að læra núna fyrir fyrsta loka/jólaprófið sem er hjá honum strax í næstu viku... og ég er eitthvað að hangsa bara :/ kem mér bara ómögulega í að læra... það er nefnilega ALLT skemmtilegra en lærdómur á laugardegi! ;)

góða helgi! eða það sem er eftir af henni allavega... :P

Engin ummæli: