föstudagur, desember 19, 2003

Jahá.... það var nokkuð magnað í gær ! ég komst samt ekki alla leið á ballið sko .... :$ talandi um að vera OFURÖLVI sko !!! var ekkert smá lengi að gera mig sæta fyrir þetta blessaða ball og eyddi ábyggilega hálftíma og hálfu kílói af froðu og álíka mikið að sprayi til að láta hárgreiðsluna mína haldast en svona er þetta nú skemmtilegt :D ein að drekka sorgum sínum ! :D meina... verð að nota fríið mitt núna vel í djamm því efir áramót verð ég að slaka svolítið á í þessum málum ef ég ætla að ná að útskrifast á tilsettum tíma.... verð nátturlega líka í fögum utanskóla á næstu önn þannig að.... hey svo er próflokadjamm á morgun maður... svo er líka útskrift hjá mörgum á morgun... Ómar útskrifast frá FÁ og Rakel er að yfirgefa okkur í MH og Ingrid er líka að útskrifast.... ég verð í þessum sporum eftir akkúrat ár, það verður stuð ! :D
ég er búin að vera svo ótrúlega dugleg að laga til í dag að hálfa væri nóg sko... er búin að vera bókstaflega ofvirk að laga til... búin að vera í rúma 10 tíma að þessu! enda er allt farið að glansa sko... þetta fylgir því að vera með svona stórt herbergi ! en það er gaman að þessu !! ;P

Engin ummæli: