miðvikudagur, desember 10, 2003

JEIJ !!! Auður er búin í prófum !!!! vá og mér gekk nú alveg nokkuð vel í morgun í íslenskunni aldrei þessu vant og nú er bara að bíða og sjá hvort maður nái þessu ekki bara :)
vá það er ekkert smá stuð að vera komin bara í jólafrí.... þarf að fara að kaupa jólagjafir og læti.... en ég hef nú bara gaman að því þannig að það verður bara fjör... reyndar lendi ég alltaf í vandræðum með að kaupa gjafir handa strákum... mér finnst bara eitthvað svo takmarkað sem hægt er að gefa strákum... miklu auðveldara að kaupa gjafir handa stelpum finnst mér :D en ég finn nú eitthvað hlýtur að vera, ég geri það nú yfirleitt ;)
anyways... ætla að kíkja til Dóru annars núna og við munum væntanlega gera eitthvað af okkur eins og við erum vanar :D
gangi ykkur bara vel í prófunum, þið sem eru enn að baggsast í gegnum þau ;)

Engin ummæli: