sunnudagur, desember 07, 2003

Það mun líklega taka mig nokkra daga að laga til í þesu blessaða herbergi mínu... var ekkert smá bjartsýn áðan að ég gæti bara klárað þetta af einn, tveir og þrír en það er víst hægara sagt en gert.... enda ekki neitt smá herbergi :S og ekki flýtti það fyrir mér að síminn er búinn að vera rauðglóandi hérna sko ... en það er bara stuð ;) get alltaf tekið mér pásu til að tala við skemmtilegt fólk :)
Anyways... við megabeibsin ( við Dóra sko :D) ákváðum að skella okkur í borgarnesið bara á laugardagsnóttina.... semsagt kíkja smá á strákana í bústaðinn.... tókum svo Solveigu og Hildi með okkur og varð þetta hið skemmtilegasta ferðalag á okkur :D létum þá ekkert vita að við værum að koma og sögðum þeim að það væri strippari á leiðinni og þeir voru það fullir að ég held að þeir hafi alveg trúað því sko :D voru samt ekkert smá ánægðir þegar við birtumst þarna ! reyndar allt kolvitlaust hjá strákunum.... Krissi fékk glerbrot í fótinn og Patti ákvað að ráðast bara á Kalla og kýldi hann í magann og læti, og Kalli skallaði rúðu sem brotnaði náttúrlega og svo fengu Haffi og Hjalti grill úr næsta bústað "lánað" og rústuðu öllu sem hægt var að rústa ....
Við Dóra tókum því svo bara rólega í gær og skelltum okkur í bíó..... master and commander varð fyrir valinu ! fórum eittthvað að vesenast í apotekinu áður til að kaupa ýmislegt... sem við eigum nóg af allavega núna í öllum sortum og gerðum ;) hehe ekkert nánar útí hvað það var.. hmm... ;P en allavega við vissum ekki hvað málið var með öryggisvörðinn maður... hann elti okkur á röndum, við náttúrlega erum sko með þjófa lúkkið uppá 10 ekki satt... :D

Engin ummæli: