mánudagur, ágúst 30, 2004

Kíkti í bæinn með Völu skvís í gær og skemmtum við okkur alveg dúndur vel... Hittum helling af fólki og ekki hægt að segja annað en að hressleikinn var alveg í fyrirrúmi í gær... kíktum aðeins á Felix, Celtic og Vegamót en enduðum nú alltaf á Sólon eftir hvert stopp og vorum semsagt mestmegnis þar... var komin heim um hálf 7 leytið í morgun og glaðvaknaði um níu og skellti mér í Baðhúsið um tíu með þynkuna í eftirdragi... held að mamma hafi haldið ég væri eitthvað geðveik en ég fékk nú alveg að kenna á því seinna í dag því um tvöleytið var ég alveg að drepast úr þreytu... er svo búin að vera meira og minna hjá Dóru minni í dag og þetta var svona mín helgi í grófum dráttum...Brynhildur og Jón voru svo að reyna að plata mig á smá rúnt en ég held mér veiti ekki af smá svefni... er eitthvað búin að vera hálfslöpp í dag... góða nótt babes !

Engin ummæli: