föstudagur, ágúst 27, 2004

Þvílik og önnur eins vitleysa sem mann dreymir stundum !!! :D í nótt gifti ég mig takk fyrir... brúðgumann þekkti ég þó og það er einhver sem ég átti alveg minn tíma með... allavega snúum okkur aftur að draumnum, hringarnir voru keyptir í japan og sér ferð farin til að kaupa þá... í brúðkaupið sjálft neitaði mamma svo að koma og pabbi tók að sér aukavakt á sjónum til að sleppa... pabbi brúðgumans mætti ekki þar sem hann var búinn að segja mér að ég væri að gera vitleysu og einu gestirnir sem komu var mamma brúðgumans sem er þó plús þar sem hún er ekkert smá indæl og litlu tvíburafrændsystkinin hans sem ég hef samt aldrei hitt in real life og svo kom Dóra líka :)... allir aðrir vinir mínir komu heldur ekki... svo allt í einu meðan presturinn var að gefa okkur saman kom mamma askvaðandi inn með brauð í poka og vildi fá að vita hvar væri ruslafata... engin slík var þarna inni þannig að hún snéri við og strunsaði út aftur... svo var ég allt í einu komin inní einhverja skóbúð og vá... þvílík steypa ! enda svaf ég svo fast að ég vaknaði með hausverk... ekki sniðugt...

Engin ummæli: