fimmtudagur, október 28, 2004

Ég bara VARÐ að setja þessar myndir inn ! er að þróa mína GÍFURLEGA tæknikunnáttu og náði mér í eitthvað svona sniðugt myndaforrit og varð auðvitað að testa það :D heheh... þýðir ekkert að kunna lítið sem ekkert á tölvur, bara gjöra svo vel að læra almennilega á nútímatæknina ! ;) þetta kemur allt með kalda vatninu ekki satt ?
Svo áðan var ég að versla í rólegheitunum og það er svona eldri kona að kynna nýjar vörur og ég náttúrlega varð að prufa þær þannig að ég bara labba uppað borðinu og þá fer hún eitthvað að bjóða góðan daginn og var að segja hvað hún væri að kynna og svo í miðri setningu kemur frá henni :" mikið afskaplega ertu með falleg augu! ég á ekki til aukatekið orð !" ég vissi ekkert hvað ég átti að segja enda átti ég síst von á þessu og sagði bara uuu takk og þá allt í einu hrökk hún einhvern veginn við og baðst innilegarar afsökunar en að þetta bara kom óvart ! ég bara jahá og sagði bara takk fyrir mig og fór, þó ég hafi aldrei fengið að vita almennilega hvað þetta var sem ég var að smakka... gaman að þessu lífi ! :D
Núna í kvöld er það svo GLÆPAGANGA takk fyrir... á vegum skólans þannig að við þurfum að mæta enda sleppum við við tvöfaldann kennslutíma í staðinn, sem er alveg ljúft sko ;)

Engin ummæli: