þriðjudagur, júní 14, 2005

- Ég sé það alltaf meira og meira að ég gerði rosaleg mistök um daginn, og í aðstæðum eins og þessum væri dásamlegt að geta farið aðeins aftur í tímann og lagað hlutina... en þar sem það er víst ekki hægt verð ég víst að reyna að sætta mig við staðreyndirnar, þó að ég hafi misst frá mér einn sá besta sem hefur komið fyrir mig :( Maður á ekki að gera eitthvað sem maður er ekki 110% viss um og ekki gefa bara hlutina upp á bátinn, það er ekki allt gefið í þessu lífi og maður verður að vinna úr sínum málum til að hlutirnir geti gengið upp, ekki bara gefast upp á einhverju!

- Ég er að fara að mála herbergið mitt, endelig! Ætla loksins að fara að drífa mig í þessu og nýta tímann sem Edda er úti í New York, því þá get ég sett húsgögnin mín inn til hennar á meðan ;) en já, ég er semsagt búin að verða mér úti um málningu, þannig að nú verð ég bara að fara að pakka dóti niður sem ég nota svo gott sem aldrei...

- En já, Edda er semsagt að fara út núna á fimmtudaginn, alger grís! :) þetta verður vonandi rosalega skemmtilegt hjá henni, enda á ég nú ekki von á öðru.
Svo eru mamma og pabbi að fara til Danmerkur að heimsækja Villa einhvern tímann í byrjun júlí og þá verður Auður líklega bara ein í kotinu... ;)

Engin ummæli: