fimmtudagur, maí 20, 2004

Það bregst yfirleitt ekki að ef ég sofna á daginn þá vakna ég miklu þreyttari ! ég er ekkert alveg að fýla það sko... enda reyni ég nú að sofna sem minnst á daginn en samt skrýtið að líkaminn bregðist svona við þegar maður sofnar óvart !
jájá þetta var alveg svaka pæling hjá mér !! :D
Þrátt fyrir að hafa gengið nokkuð vel í prófunum núna ákvað ég að skella mér í sumarskóla núna í sumar, bara líka til þess að næsta önn verði aðeins léttari... þannig að það verður alveg nóg að gera hjá mér í sumar sem er náttúrlega bara hið besta mál :)
Það eru heilir 71 dagar í eyjarferð ! hljómar eitthvað svo mikið en í rauninni verður þetta alveg svakalega fljótt að líða held ég þannnig að ég er alveg sallaróleg... enda búin að redda mér fríi þessa helgi sem er bara TOPPURINN ! reddaði ég mér líka fríi í brúðkaupið helgina eftir þannig að þetta er alveg frábært !! ;)

Engin ummæli: