föstudagur, maí 21, 2004

Mikið átti ég erfitt með mig í gær... ákvað að kveikja aðeins á gamla símanum mínum og gá hvort hann virkaði og svona og þá sá ég að það voru bara fullt af gömlum smsum frá síðasta ári... en það voru þeir tímar, life goes on eins og skáldið sagði forðum daga... ( eða já, segjum það bara ! :D )
Mér fannst ekkert smá fyndið þegar tennurnar mínar féllu í sviðsljósið í vinnunni í dag ! ein konan var lengi búin að velta þeim fyrir sér en sagði svo að hún hefði ekki þorað að spurja fyrr og svo fór hún að segja hvað ég væri með einstaklega fullkomnar tennur og hvort ég hefði ekki verið lengi í tannréttingum og í svona hvíttingu ... !! ekki var hún alveg að trúa mér þegar ég sagðist aldrei hafa farið í svoleiðis ! ansi sorglegt þegar tennur manns eru farnar að vera aðalumræðuefnið, en það er nú bara gaman að því :)
Jæja...það er víst kominn tími til að hætta að blaðra og koma sér í bodycombat ... ;)
later !

Engin ummæli: