laugardagur, maí 22, 2004

Í þessum töluðum orðum ætti ég að vera í mega útskriftarveislu en þar sem ég er að deyja bókstaflega í mallanum ákvað ég bara rétt aðeins að kíkja, svona með hamingjuóskir og svona :) veit samt ekki hvað er að mér sko ! ég fæ EKKI í magann bara svona sísvona þannig að þetta er frekar drungalegt eitthvað... kannski bara eitthvað í sambandi við undarfarna daga sem eru búnir að vera frekar erfiðir en það hlýtur nú að líða hjá, hef enga trú á öðru :) ég er búin að vera á fullu í dag ! mætti gallvösk í vinnu um hálf 8 og þegar ég var búin um hálf 2 brunaði ég niðrí baðhús og náði barasta að fylgjast með úrslitaleiknum á stöð 2 meðan ég púlaði þessi ósköp !! :D Hitti Völu svölu þarna annan daginn í röð og var hún alveg í stuði sko ! ;) skellti mér svo í ljós og vá, hugsa að það hafi verið að gæsa eina konu þarna því allt í einu fylltist heiti potturinn, og svæðið í kringum, af miðaldra ansi drukknum konum sem voru alveg með tilheyrandi látum ! gaman að því... svo fórum við Dóra aðeins í Smáralindina og eftir smá viðveru þar lá leiðin í hafnarfjörðinn... og hingað er ég svo komin... og klukkan ekki orðin 6... þetta er alveg búið að vera frekar busy dagur...
Vá hvað mér langar á djammið í kvöld en þá þarf að ég að mæta í vinnuna á morgun og svo er það jú þessi magakveisa... :S hefði alveg verið til í að skipta um helgi og vera í fríi núna í kvöld og vinna þá næstu en nei... en þá verður bara tekið betur á því næstu helgi ;)
p.s. ég skal GIFTAST þeim manni í bókstaflegri meiningu sem gefur mér svona man utd treyju !! mér hefur langað í svona í mörg ár en aldrei látið verða að því að fá mér svona... þannig að ég bara bíð....og bíð.... ;P

Engin ummæli: