miðvikudagur, maí 26, 2004

Ég sá draumabílinn í gær takk fyrir ! Það var ekkert smá flottur benz og vá hvað þetta verður svo sannarlega framtíðarbíllin... núna er bara að fara að spara :D
Ég hætti officially í vinnuni á föstudaginn, þá er það komið á hreint... maður lætur ekki bjóða sér hvað sem er og svo í þokkabót var ekki möguleiki fyrir mig að komast á réttum tíma til dæmis þegar pabbi er í landi því þá fæ ég jú ekki bílinn... þannig að þetta var rétta ákvörðunin í þessu máli... maður verður að taka ákvarðanir og ekki tekur maður alltaf þá réttu og verður bara að lifa með því... en í þessu máli var þetta hið eina rétta :)
Átti að mæta í dag og næstu tvo daga til að kenna nýju konunni allt en viti menn, haldiði ekki bara að hún hafi hringt sig inn veika... þannig að eins gott fyrir hana að hún sé fast learner... :D
Þannig að núna er ég búin að fara á fullt af stöðum að krúsa eftir vinnu sem gengur nú ekkert alltof vel verð ég að viðurkenna, en ég gef ekki upp vonina og er sannfærð um að ég finn eitthvað á endanum... hvað það verður er nú annað mál :D
Enda kannski bara í Hagkaup aftur... yrði alveg sátt við það samt :)

Engin ummæli: