sunnudagur, maí 23, 2004

Jæja á morgun er komið að því að ég eigi að vinna ein, semsagt án hjálparkonunnar... og verður það án efa athyglisvert að fylgjast með hvernig það mun nú ganga !! :D
Annars skellti ég mér bara í kringluna í dag eftir vinnu með filmu í framköllun og auðvitað eyðir maður alltaf einhverjum pening þegar maður fer í búðir, þó að maður ætli alltaf að reyna að hemja sig... en það er nú bara stuð og fjör, alltaf gaman í búðum ! ;)
Úff svo er ég ábyggilega að fá einhverja sýkingu í augun því þau eru bæði ferlega rauð og æðarnar alveg vel sýnilegar sem er nú svolítið skrýtið því það gerist nú ferlega sjaldan sko... svo eru augun ekkert smá aum eitthvað núna... mér líst ekkert á þetta.. :S en ég verð bara að bíða og sjá hvort það lagist nú ekki með tímanum... á tíminn ekki að fixa allt ? ;)
Já heyrðu, svo tókst mér að breyta síðunni minni svona ALLSVAKALEGA líka !! allt á eigin spýtur sem er nokkuð magnað ... Fannst þessi bakgrunnur perfekt fyrir mig, bleikur og læti ! :D
Ég á víst að vinna næstu helgi líka... en það verða líka mínar helgar framvegis þannig að það er allt í lagi sko... líka hvítasunna þannig að ég fæ smá aukalega, ekki slæmt það !
Hmm... það væri kannksi sniðugt að fara að koma sér úr tölvunni og hvíla augun aðeins og sjá hvort þau jafni sig ekki...
Adios !! :P

Engin ummæli: