mánudagur, maí 31, 2004

Við Dóra kíktum smá í menninguna í gærkvöldi og þar var nú fjöldinn allur af fólki enda veðrið alveg að gera sig ! :) Var víst búin að lofa að vera í bandi við Láka en steingleymdi því náttúrlega :$ Auður Sauður !!! Svo ræddi ég málin við annan ungan mann í gær í fyrsta sinn í langan tíma... Sem tók mig heldur betur í gegn fyrir að hafa hálfpartinn að vera að dissa sig undanfarið en kallinn sá fyrirgaf mér það nú á endanum þegar ég var búin að lofa að bæta honum það upp enda var hann orðinn hálfsár, en núna er semsagt allt gott á ný enda þýðir ekkert að vera að velta sér uppúr liðnum hlutum !! ;)
Lenti í frekar asnalegum atburði í dag í Baðhúsinu þegar einhver kona var að þurrka sér með handklæðinu mínu eftir sturtuferð sína... Enda fékk greyið konan ekkert smá sjokk þegar ég kom þarna vappandi og spurði hana hvort þetta væri ekki mitt handklæði ! Helt að konan myndi fá hjartaáfall á staðnum hún var svo miður sín... En ég tók þessu nú afskaplega rólega og var ekkert að stressa mig á þessu, ekki deyr maður nú á því að sleppa að þurrka sér með handklæði einstaka sinnum :D

Engin ummæli: