þriðjudagur, nóvember 08, 2005



hehehe... fékk þessar lánaðar hjá Völunni... þetta var semsagt kvöldið áður en hún yfirgaf klakann fyrir svíagrílurnar... einstaklega skemmtilegt kvöld ;)

4 ummæli:

Anna Katrin sagði...

hey er Begga hot water gella vinkona Völu Rúnar!!!

Vala Rún sagði...

Jebbs!;)
En já Audur mín tessar myndir rifja sko bara upp aedislega gódar minningar og verdum vid ad endurtaka tetta einhvern tímann sídar.. maybe í jólafríinu;) hihi.. en mundu ad ég luma enn á myndbandinu af tér og Rikku! spurning hvort ég láti tad leka á netid híhí;) en bara med leyfi ykkar ad sjálfsögdu..

Anna Katrin sagði...

heheh þetta langar mig að sjá ;)

Nafnlaus sagði...

Hehehe... já mig líka... langt síðan ég sá þetta flipp... :D en já þetta var náttla bara snilldarkvöld í alla staði og verður sko þokkalega endurtekið við fyrsta tækifæri kjútípæ! :)