föstudagur, nóvember 11, 2005

Það er að koma helgi... víííí... ;)
Ekki það að ég muni gera eitthvað brjálað skemmtilegt eins og að skella mér á djammið þar sem ég verð víst að lesa fyrir próf sem ég verð að ná á mánudaginn... en það er bara alltaf eitthvað svo gott við helgar... þó maður verði að lesa... :)
Hefði ekki verið svona mikið að gera, hefði maður líklega verið á leiðinni í heví sumarbústaða tjútt ferð en það verður bara að bíða betri tíma, þegar það er ekki svona mikið að gera hjá manni :)
Fyndið samt, þetta átti að vera þriðja djammlausa helgin í röð, en þar sem maður er búinn að fara alveg "óvart" (je right! ;)) á djamm síðustu helgar verður þetta líklega bara sú fyrsta djammlausa í langan tíma ... maður er nú alveg ferlegur í þessu! það er meiri að segja vísindaferð í kvöld, og ég er ekki að fara! what's going on skilurru?! :D

Allavega núna nálgast jólaprófin óðum og er maður farin að sjá 17 des. í hyllingum! stefnan er samt sett á að vera rosa dugleg við lestur næstu vikurnar því að ef maður nær ekki aðalfaginu sem er einmitt erfiðust að mínu mati, semsagt almennunni þá fær maður barasta ekkert að halda áfram á vorönn takk fyrir! alveg sama þó maður nái öllu öðru... sem er not goood!

Kíkti smá í Smáralindina í gær og keypti ég fyrstu jólagjöfina... klikkað dugleg! :P heheheh... þá er allavega einni jólagjöf færri sem er eftir að kaupa.. :) samt alveg nóg eftir en þetta er allt að koma ;)

Horfðum á Lost í gær... biðin loksins á enda og þátturinn sýndur í U.S.A. á miðvikudag þannig að við fengum að njóta hans í gærkvöldi... þetta eru bara endalaust skemmtilegir og spennandi þættir, ótrúlegt hvað það er hægt að gera góða þætti... reyndar hafa ekki allir þættirnir verið eitthvað djúsí, skal alveg viðurkenna það, en allavega hafa flestir þættirnir náð athygli manns :) vildi ég gæti sagt eitthvað meira um nýju seríuna en ætla nú ekki að fara að eyðileggja neitt fyrir þeim sem eru eftir að horfa þannig að ég sleppi því :) þið getið allavega beðið spennt...

4 ummæli:

Vala Rún sagði...

úllala, handa mér;)? nee djókur! en hafðu það gott um helgina krúsí mín og gangi þér vel með lærdóminn! þvílíkur dugnaður í þér.. segi ekki annað! ciao

Nafnlaus sagði...

ef þú bara vissir handa hverjum ég keypti.... ;) heheheh! en takk sæta, ég reyni að vera dugleg að læra... núna verður það víst að vera harkan 6 ef maður ætlar sér að brillera á jólaprófunum... :D

Nafnlaus sagði...

neinei vala þetta var handa mér...
besta frænda hennar... kv láki

Nafnlaus sagði...

in your dreams baby..! heheh! :D nei veistu láki, þetta er bara ekki alveg beint neitt fyrir þig... þetta er nefnilega svona girl stuff skiluru... ;)