miðvikudagur, nóvember 09, 2005

Jæja... þá er ísdrottningin dottin úr ANTM... get nú ekki sagt að maður muni eitthvað sakna hennar... fannst voðalega lítið fara fyrir henni og það sem maður sá af henni var frekar kuldalegt svona... hún var bara ekki að virka á mig... þannig að ég er bara sátt við brottreksturinn þessa vikuna enda er Kahleen my favorite :)

Ég skellti mér í smá búðarráp í Hafnarfjörðinn í dag... maður hefur nú alveg ennþá sterkar taugar til Hfj. og finnst mér alltaf voðalega gaman að kíkja í búðirnar þar... það er eitthvað öðruvísi við þær en þessar hérna í Reykjavíkinni... keypti reyndar ekki mikið en nú er maður farinn að huga að jólagjöfunum og verða þær fyrstu keyptar innan tíðar... nenni ekki að vera á síðustu stundu með þær eins og ár eftir ár... ok, segist alltaf ætla að vera tímanlega í þessu og aldrei tekst mér það vegna anna en núna ÆTLA ég sko að standa við þetta :D langar að eyða síðustu dögunum fyrir jól með vinunum og famíliunni en ekki í búðum... enda mun ég ekkert geta verið með mikilvægasta fólkinu mínu, fyrir utan Ottó náttla, á einum skemmtilegasta tíma ársins... og það verður sko mjög spes... en þeir sem eiga það skilið fá sent póstkort frá sykursætbrúnni Auði (híhí), lofa! :P

Sólbruninn eftir ljósatímann er allur að hjaðna og þó ég finni alveg fyrir brunanum er maður allur að koma til... kannski sniðugt að vera aðeins styttra næst ;) afhverju er maður alltaf svona klókur eftir á? i don't get it... þetta virðist gerast einum of oft fyrir mig! :D ég hef kannski alveg löglega afsökun enda legally blonde en hvaða afsökun hafið þið? ha?!?! :P

luv ya! :*

Engin ummæli: