fimmtudagur, janúar 01, 2004

Dóra var að segja mér ansi skemmtilega frá ballinu og væri ég SVO til í að sjá þetta allt á filmu ;) þetta hefði sko ábyggilega slegið í gegn á hvíta tjaldinu :D upprennandi kvikmyndastjarna sko :P heheh !
mér er búið að líða svo illa í allann dag, sem er svo engan veginn líkt mér.... ekki þynnka sko, heldur er ég búin að vera að hugsa svo ótrúlega mikið um sumt og búin að vera með nagandi samviskubit þó að ég eigi nú kannksi ekki að vera með það.... en eftir langt samtal við yndið mitt þá komst ég að niðurstöðu í sambandi við vissan aðila !! þannig að nú er bara að byrja nýja árið með trompi og láta engan hafa svona mikil áhrif á mann eins og sumum tókst einhvern veginn á óútskýranlegan hátt sko !!
hmmm... ég verð víst að halda áfram að laga til áður en fólkið kemur :)

Engin ummæli: