fimmtudagur, janúar 01, 2004

Gleðilegt ár og takk fyrir það síðasta !! :)
vonandi að þetta ár verði ennþá betra en 2003 þó að það hafi kannksi ekki byrjað nógu vel sko.... en já áramótin hjá mér voru hin bestu þökk sé dóru & co ! :) þegar við vorum búnar að skjóta upp þá húrruðum við gellurnar til Guggu til að hita upp fyrir ballið og var þar mikil steming !! fórum svo á ballið sem var það fínasta enda stendur sálin nú alltaf fyrir sínu sko :) þetta var mega stuð þó svo að ég viðurkenni það að ég var ALTOF drukkin og þar af leiðandi ekki með margar heilasellur í gangi, þannig að smá misskilningur átti sér stað sem ég sé ótrúlega mikið eftir og vildi að hefði ekki átt sér stað, en ég vissi heldur ekkert hvað sumir aðilar voru að pæla og eftir svona langan tíma ætti ekki að vera svona erfitt að taka ákvörðun.... en já ætla nú ekki að messa meir yfir því hér, veit ekki afhverju ég var einu sinni að segja þetta hér !!
þetta er áhrifin af víninu held ég bara og hér með er ég komin í drykkjupásu sko !! ætla að lifa heilbrigðari lífi þetta árið en á því síðasta sjáið til ;) þannig að reynt verður að minnka drykkjuna ! :D svo þýðir víst lítið að láta sér líða illa yfir mistökum sem maður hefur gert á liðnu ári, því það er jú búið og gert og maður verður bara að passa sig að þau endurtaki sig ekki :)

Engin ummæli: