þriðjudagur, febrúar 24, 2004

Búin að skoða dagskrána fyrir lagningardagana sem líta alveg þokkalega út, allavega fleiri verkleg námskeið núna í ár heldur en síðast... box fyrirlesturinn með Bubba sem ég og Karó skelltum okkur á í fyrra var samt mjög skemmtilegur þrátt fyrir að hafa verið næstum einu stelpurnar þarna... ! ;) við Dóra ætlum að klára bara punktana á morgun og fá þar af leiðandi langa helgi :D heví næs ! aldrei að vita nema maður mætir samt sem áður á fimmtudaginn á Johnny Depp dæmið eða eitthvað annað ... ;) pæling sko !
Íslenskukennarinn minn tók uppá því að boða forfall í dag... sem þýddi að ég átti ekki að mæta í tíma fyrr en 11... og ég sem var mætt uppí skóla kl. 8 takk fyrir ! en það var nú ekki svo hræðilegt samt, fann mér ýmislegt að gera enda í góðum félagskap.. ;) tíminn ekki beint nýttur í lærdóm... hehe !
Jæja... ætla að drífa mig út núna... ;P
*CIAO*

Engin ummæli: