sunnudagur, febrúar 22, 2004

þá erum við dóra á leiðinni á sugababes tónleikanna og ekki aftur snúið með það ! enda verður þetta geggjað ! :) Láki ætlaði að koma með okkur en svo komst hann ekki til að kaupa miða og ég var ekki með kortið mitt þannig að ég gat ekki keypt fyrir hann.... þannig að hann missir af þeim, nema hann reddi sér einhvern veginn miða... honum vantar allavega ekki samböndin ! :D svo erum við líka að pælí að skella okkur á incubus í sumar... og ákváðum líka, í öllum þessum vangaveltum okkar, að skella okkur eitthvert út ! margt ákveðið í einu.... en þetta verður stuð ! :P
svo keypti ég mér rosalega flottan kjól áðan og hugsa að ég fari í honum á fimmtudaginn, þó svo að ég hafi ekki ætlað í kjól... en þá hef ég allavega ástæðu til að nota hann !! ;P ætla þá í nýju skónum mínum við... svaka primadonna !! ;) hehe !

Engin ummæli: