fimmtudagur, febrúar 26, 2004

Þá er bara verið á fullu að taka sig til fyrir kvöldið ! maður verður nú að vera sem sætastur, enda ekki á hverjum degi sem maður fer útaf borða á Apotekinu ;)
fór ekkert í skólann í dag og fer ekki á morgun þar sem ég er búin að vinna af mér punktana, þannig að ég er bara í góðum málum :P skellti mér bara í smáralindina með litlu frænkum mínum í smá verslunarleiðangur, ákvað að kippa þeim bara með þar sem þær eru í einhverju fríi og einar heima... gaf þeim svo mikið að ég er í algeru uppáhaldi hjá þeim núna og þær þökkuðu ábyggilega svona 30 sinnum fyrir sig... veit nú samt ekki með móðir þeirra, hún er ekkert hrifin af því að það sé alltaf verið að gefa þeim eitthvað... en hún var ekki með þannig að á meðan kötturinn er úti leika mýsnar sér ;P hehe !
Anyways... ætli það sé ekki best að fara að gera eitthvað sniðugt við hárið á sér og svoleiðis ;)

Engin ummæli: