föstudagur, febrúar 27, 2004

Þetta var alveg MEGA kvöld í gær takk fyrir ! allir rosalega sætir og fínir og bara flottheit í fyrirrúmi !! ;) tók ANSI langann tíma að krulla á mér hárið en það heppnaðist nú alveg nokkuð vel, þannig að það var alveg þolinmæðinnar virði... :D lafði lokkaprúð eins og sumir höfðu orð á :) svo var manni líka líkt við Marilyn Monroe sem er nú alls ekki slæmt myndi ég halda, vantaði bara að kjóllinn hefði verið hvítur !! :D en þetta var semsagt ágætt kvöld ! kíkti aðeins til Brynhildar sem var að vinna, áður en ég fór í partýið, og þar var einhver strákur sem kemur nokkuð oft þangað og lenti ég nú í svaka samræðum við hann og vildi hann ólmur bjóða mér að horfa á myndirnar með sér, en Auður afþakkaði pent enda orðin alltof sein í partýið !! :D gaman að þessu sko !
Það var hringt í mig í gær rétt eftir að við vorum sest inná Apótekið úr einhverju númeri sem ég kannaðist ekkert við, og svo fór ég að athuga málið og þá kom í ljós að þetta var númer skráð á orkustofnun... ?!?!? er ansi forvitin... líka afþví að ég sótti um sumarvinnu þar... þetta er allt svo athyglisvert !! :D

Engin ummæli: