mánudagur, febrúar 23, 2004

Gaurinn sem tók she bangs lagið í fyrstu þáttunum í american idol er barasta heldur betur að slá í gegn þrátt fyrir að hafa ekki komist áfram ! það finnst mér ekkert smá fyndið, enda er gaurinn snilld út í eitt sko !! :D ég lá í hláturskasti þegar hann tók lagið og á hann nú þátt í að hafa lengt lífið mitt aðeins, þar sem hláturinn lengir nú lífið ;) ætti ábyggilega að ná 100 ára aldrinum ef það er satt...
Það var nemendatími í jóga í dag þar sem við áttum að kenna og átti ég að sjá um upphitun og gekk það svo sem alveg ágætlega, er bara fegin að hafa ekki lent í að gera æfingarnar... sem Dóra lenti í en henni tókst það svona líka þrusuvel, er henni greinilega meðfætt :) þurfum svo að fara í auka tíma utan skóla, svona professional... í stúdíói og læti til að láta okkur kynnast fleiri æfingum eða eitthvað álíka !
Tvö próf á morgun hjá mér, kvikmyndaenska og stærðfræði og verð ég fegin eftir tvöfalda tímann á morgun en þá er ég svona hálfpartinn komin í helgarfrí.... nice !!! :P

Engin ummæli: