miðvikudagur, júní 09, 2004

Haldiði ekki bara að hún Auður hérna hafi unnið heilar 500 krónur í lóttóinu ? það er ansi fyndið miðað við það að ég vinn yfirleitt ekki neitt, en ég er ekkert að kvarta þó þetta sé nú ekki upphæð uppá marga fiska... en 500 kall er 500 kall og á maður að vera þakklátur fyrir það, sem ég auðvitað er :)
Ég náði ekki að sækja símann minn úr viðgerð í dag þannig að ég verð að reyna að koma mér í það á morgun eftir vinnu... var líka svona ferlega heppin að einn þurfti að fá að breyta vinnutímanum á morgun þannig að ég er bara frá 10-15 en ekki til sjö sem er býsna gott því þá ætti ég að ná að gera ýmislegt sem ég er eftir að ganga frá, sem er ansi mikið... en það reddast nú allt ! svo ætti ég meiri að segja að komast í bodyattack með henni Dóru minni þannig að fegin er ég að vinnutíminn breyttist á morgun...
Maður ætti kannksi að fara að koma sér í háttinn enda er maður eitthvað orðin þreyttur... ciao babes ;)

Engin ummæli: