fimmtudagur, júní 10, 2004

jæja þá fór ég og sótti símann minn í gær og mér til mikillar gremju eyddist allt sem var seifað í honum, símanúmer, sms og fleira... :( fékk hann semsagt alveg eins og hann var fyrst... held samt að þeir hafi gert eitthvað meira við hann því það er eitthvað dót í honum sem var ekki áður en hann er allavega kominn aftur í hendurnar mínar ... :)
það er vika í 17. júní og þar sem ég verð í fríi þá verður væntanlega eitthvað tjúttað 16.... svo er verið að reyna að fá mig á djammið á sjálfann 17. líka en ætla aðeins að sjá til með það...
ég get svo svarið fyrir það, að þrátt fyrir þetta góða veður er mér actually frekar kalt núna... kemur samt ekki til greina að leggjast í veikindi núna enda er það eitthvað það leiðinlegasta sem ég veit um... að vera veik semsagt... nei hugsa að mig vanti bara einhvern til að kúra hjá og hlýja mér... ;)

Engin ummæli: